QRX Vinh dự đạt giải thưởng Best Solution 2023 do hiệp hội Vecom bình chọn.

QRX-Best-Solution-Award-2023

Sự kiện Kết nối Giao thương do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (Vecom) tổ chức vào ngày 28 tháng 12 năm 2022 đã là một bước quan trọng trong hỗ trợ và phát triển ngành thương mại điện tử tại Việt Nam. Đồng thời, hiệp hội cũng truy tặng giải thường Best Solution Awards 2023 danh giá cho các giải pháp công nghệ tiêu biểu, trong đó có QRX – Giải pháp chuyển đổi số D2C.

mr-Nguyen-Xuan-Phuc-nhan-giai-QRX-Best-Solution-Award-2023

Chương trình được tổ chức nhằm hỗ trợ mối quan hệ giữa nhà cung cấp, doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại. Đặc biệt, điều đáng chú ý là việc tổ chức triển lãm giới thiệu sản phẩm và tạo cơ hội kết nối giao thương giữa các bên liên quan. Trong khuôn khổ sự kiện, các doanh nghiệp cung cấp giải pháp thương mại điện tử và các đơn vị hỗ trợ xúc tiến thương mại cũng được giới thiệu.

Hội thảo chuyên đề về Tiếp thị trực tuyến và xu hướng mới trong lĩnh vực xuất khẩu trực tuyến đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo người tham dự. Các chuyên gia đã chia sẻ thông điệp và kiến thức mới nhất về tiếp thị trực tuyến, giúp doanh nghiệp nắm bắt các xu hướng để tối ưu hóa chiến lược kinh doanh của mình.

mr-Nguyen-Xuan-Phuc-nhan-giai-QRX-Best-Solution-Award-2023

Trong hạng mục Trao giải Giải pháp chuyển đổi số tốt nhất năm 2023 (loại hình kinh doanh B2B), Giải pháp chuyển đổi số QRX đã góp mặt và nhận được sự công nhận. Công ty đã chia sẻ về sự phát triển của sản phẩm, tập trung vào tối ưu trải nghiệm người dùng thông qua:

  • QR Code marketing
  • QR Code chống giả truy xuất thông tin
  • QR Code bảo hành
  • QR Code Loyalty
  • Phát triển Zalo Mini App
QRX-Best-Solution-Award-2023-2