Lay’s sử dụng mã QR Code cho chương trình quảng cáo sản phẩm

sử dụng mã QR quảng bá sản phẩm

Lay’s là một thương hiệu snack nổi tiếng của tập đoàn PepsiCo ở Tây Ban Nha. Ngoài Lay’s, tập đoàn này còn sỡ hữu hàng chục thương hiệu đồ ăn và nước uống khác trị giá hàng tỉ đô la. Vừa qua, Lay’s đã được chọn để thử nghiệm hiệu quả của tạo mã QR và ứng dụng nó trong marketing tại thị trường Tây Ban Nha. Bằng cách quảng bá Fanpage của thương hiệu đi kèm với mã QR trên Facebook.

sử dụng mã QR quảng bá sản phẩm

Facebook page của Lay’s cho phép người dùng có thể tiếp cận đến nhiều thông tin chi tiết về lịch sử hình thành của thương hiệu này. Đồng thời, người tiêu dùng còn có thể biết thêm những thương hiệu thức ăn khác của tập đoàn PepsiCo.

Đó chưa phải là tất cả những ích lợi phần mềm mã vạch và Facebook mang lại cho thương hiệu snack này. Khi sử dụng mã QR Code vào Facebook page, công ty có thể tăng lên sự tương tác qua lại với người tiêu dùng. Qua những trải nghiệm online, khách hàng có thể quyết định share những hình ảnh, video và bài viết về sản phẩm. Qua đó giúp cho mức độ nhận biết sản phẩm, thương hiệu tăng nhanh đến chóng mặt.

Điều này vô cùng thú vị phải không? Các nhà sản xuất tìm ra được một cách thức mới có thể marketing sản phẩm, mà lại vô cùng dễ dàng. Một ví dụ tương tự đó là thương hiệu thức ăn Ý mang tên  Giovanni Rana’s đã tận dụng việc tạo mã QR Code online để quảng bá sản phẩm của mình, lịch sử phát triển sản phẩm và công thức bí mật của sản phẩm.

sử dụng mã QR quảng bá sản phẩm

Đây dường như đang là một xu hướng mới trong ngày thực phẩm ngày nay. Chính vì vậy, việc Lay’s áp dụng mã QR để quảng bá sản phẩm cũng không có gì là ngạc nhiên. Đặc biệt hơn nữa, công nghệ này còn giúp công ty xây dựng một hình ảnh thương hiệu vô cùng vững chắc.

Nếu bạn đang hoạt động trong ngành F&B này, còn chần chừ gì nữa mà không tạo mã QR đẹp ngay hôm nay.

Xem thêm: Làm thế nào để ứng dụng mã QR Code vào trong video quảng cáo

NGUỒN: UQR.ME