Hơn 200 khách mời đã đến với Content Marketing với chủ đề “Khi Click và Brick song hành”. Với không gian tương tác – sáng tạo, hội thảo có sự tham dự của các diễn giả hàng đầu Việt Nam về tiếp thị nội dung và là diễn đàn sôi nổi để các khách mời chia sẻ câu chuyện thương hiệu, trực quan trải nghiệm những hướng tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất.
Ngay khi khai mạc, hội thảo Content Marketing đã ghi điểm trong mắt người tham dự bởi không gian triển lãm tương tác sáng tạo, trưng bày hình ảnh case study của 16 chiến dịch content marketing tiêu biểu bằng hình thức mã QR Code.
Với cách làm này, khách tham dự hội thảo dễ dàng theo dõi đầy đủ nội dung chiến dịch và đúc kết bài học content marketing cho riêng mình. Đây cũng là một trong những yếu tố được BTC chú trọng đưa vào hội thảo nhằm khai thác và thể hiện tối đa khía cạnh digital – nội dung lớn của sự kiện lần này, đồng thời phát huy tính tương tác cao trong thời đại số.
Hình thức “quen mà lạ” này đã được các marketers, CEOs và đối tác tham gia hội thảo đón nhận hào hứng. Trước thềm khai mạc, không gian triển lãm đã thu hút hơn 400 người theo dõi và trao đổi về content marketing.
Bà Trâm đến từ nhãn hàng Castrol chia sẻ: “Tôi thực sự ấn tượng với sức sáng tạo và khả năng truyền cảm hứng cho người tiêu dùng bằng những chiến dịch Content Marketing được trưng bày tại đây. Theo dõi dọc triển lãm, bức tranh về content marketing ngày một hoàn thiện hơn. Việc thể hiện các chiến dịch qua QR Code cũng khiến khách mời như tôi cảm nhận được đậm nét không gian digital của hội thảo. Đây là công cụ tăng tính tương tác rất hiệu quả”.
Ông Dũng đến từ công ty máy tính Balanar – người đã quét mã QR Code tại hầu hết các chiến dịch cũng đồng quan điểm với bà Trâm. Nói về vấn đề cản trở cho những người hiện không dùng smartphone, ông chia sẻ rằng cần có hình thức khác dành cho họ, tuy nhiên, những khách mời đang dùng smartphone hoàn toàn có thể dễ dàng cài đặt phần mềm đọc code để trải nghiệm, cùng nhau khám phá, trao đổi, học hỏi các tài liệu online từ chương trình.
QR code đã trở thành người bạn công nghệ trong thời đại số ngày nay. Các khách tham gia hội thảo đều là Marketers, CEOs hay đối tác trong giới quảng cáo truyền thông – những người am hiểu công nghệ nên hình thức QR code thực sự phát huy thế mạnh tiện ích và sự thân thiện của nó.