Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng của Mỹ – Nu Skin đang mở rộng thị trường trên khắp các quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Mới đây, Nu Skin đã có buổi event chính thức ra mắt sản phẩm hết sức quy mô tại thành phố Hồ Chí Minh với đông đảo người quan tâm tham dự.
Khách hàng TP. Hồ Chí Minh hướng ứng event giới thiệu sản phẩm của Nu Skin
Trong buổi giới thiệu sản phẩm, Nu Skin đã giới thiệu 3 bộ sản phẩm cốt yếu đang áp dụng tại thị trường Việt Nam là ageLOC Transformation, Nutricentials và Nu Skin 180o. Ngoài ra, hãng còn giới thiệu tới những người tham dự gói chăm sóc da đặc biệt LumiSpa và sản phẩm lọc nước để làm đẹp da & giữ sức khỏe Ecosphere – đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.
Gian trưng bày sản phẩm của Ecosphere
Trong buổi event, khách tham quan đã biết rõ hơn các sản phẩm của Nu Skin nhờ sự tư vấn nhiệt tình của các chuyên viên và cách truyền thông “mới mẻ” của Nu Skin – sử dụng mã QR Code được gắn trên banner & các dòng sản phẩm được giới thiệu. Nhờ đó, các chuyên viên của Nu Skin không cần tư vấn quá nhiều mà thay vào đó có thể tư vấn sâu, giải đáp kĩ hơn cho khách hàng về những thắc mắc với từng trường hợp da cụ thể.
Gói chăm sóc da đặc biệt LumiSpa được khá nhiều khách hàng quan tâm
Bên cạnh đó, với mã QR Code, khách hàng có tham dự sự kiện có thể tự chủ động tra cứu mọi thông tin về event hoặc sản phẩm như mẫu loại, thành phần, tác dụng và cách sử dụng của từng loại sản phẩm. Cách làm “sáng tạo” này đã giúp event giới thiệu sản phẩm của Nu Skin đã diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả bằng sự hưởng ứng tham gia của nhiều khách hàng tại khu vực TP. Hồ Chí Minh. Đây là tiền đề để Nu Skin tiếp tục mở rộng thị trường tại Việt Nam nói chung và tổ chức các buổi event giới thiệu sản phẩm tại các khu vực khác nói riêng.
Nu Skin đã thành công với QR Code Marketing của MiraScan, sản phẩm của bạn thì sao?