Đó là một buổi chiều chủ nhật sau cả buổi sáng bạn “vật lộn” để tìm kiếm các quảng cáo xe hơi để tìm một vài nơi để xem xét. Thế nhưng chủ các showroom lại khuyến khích bạn chủ động gọi để có một cuộc hẹn cuối tuần hoặc sử dụng mã QR Code – thứ có thể cung cấp tất cả thông tin mà nhân viên bán hàng sẽ nói với bạn trong cuộc hẹn. Bạn sẽ chọn cách nào?
Bạn cũng quan tâm: Hệ Thống Thanh Toán QR Code Đã Phát Hành Tại Thái Lan
Mã QR có thể được quét bằng bất kỳ điện thoại thông minh nào để cung cấp ảnh, video, chương trình giảm giá và ưu đãi cho đại lý xe hơi – thậm chí cả báo cáo CarFAX.
Bạn muốn xem động cơ? Không vấn đề gì. Bạn muốn so sánh mẫu mã và mô hình? Dễ ợt. Bạn muốn gửi ảnh cho bạn bè và thành viên gia đình về những ý kiến của họ? Chỉ cần một thao tác quét. Tất cả công nghệ đó đều có sẵn bằng cách quét mã QR bằng hầu hết các điện thoại thông minh. Bạn thậm chí có thể gửi email cho đại lý bán xe để nhân viên bán hàng của bạn biết bạn quan tâm và lên lịch để kiểm tra lái xe, cho biết thêm thông tin hoặc yêu cầu họ giữ xe để mua sau này.
Một trong những tính năng độc đáo nhất của ứng dụng mã QR này là nó cho phép các đại lý ô tô “mở cửa” cho những người mua sắm thích giải trí. Mặc dù nó sẽ không bao giờ thay thế cho sự tương tác của con người để chốt một thỏa thuận, nhưng mã QR cung cấp cho các đại lý xe hơi một “con đường” khác hướng tới dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Theo Ray Myers, CTO của ClickMotive, “Khi một đại lý xe sử dụng phần mềm QR Code này hoặc AutoTag*, chỉ mất vài giây cho mỗi chiếc xe để tương tác số hóa 100%. Như trang web của chúng tôi giải thích, mã QR không thể chuyển bất kỳ thông tin cá nhân nào về người tiêu dùng. Họ chỉ đơn giản đang thao tác các phím tắt cho các trang web”. (AutoTag – một tem QR Code chuyên dụng được dán thời tiết bên ngoài cửa sổ xe, vượt ra ngoài danh sách các tính năng tiêu chuẩn của xe).
Việc sử dụng mã QR cũng rất tuyệt vời cả đối với đại lý xe hơi. Thay vì khách hàng được chuyển hướng đến nhà sản xuất, họ có thể lấy được những thông tin từ trang web của đại lý xe hơi bao gồm hàng tồn kho, thông tin liên lạc và các dữ liệu dựa trên web khác.
Các nhà phân tích trong đại lý xe hơi có thể nắm bắt thông số về lượt quét mã QR, theo dõi cuộc gọi và khách hàng tiềm năng và kiểm soát trải nghiệm của người tiêu dùng. Tạo QR Code giúp đại lý hoạt động tốt trong lúc ngoài giờ làm việc nhưng ngay cả khi đang mở cũng giúp đại lý có thêm cơ hội để cải thiện dịch vụ khách hàng.
Với những lợi ích kể trên, AutoTag với phần mềm tạo mã vạch cho sản phẩm đang được nhiều đại lý ô tô hướng tới mạnh như một xu thế với những tiện ích và hiệu quả trong việc nâng cao dịch vụ và đẩy mạnh doanh số bán hàng