6 lí do cần phải có mã QR Code trên Card doanh nghiệp

qr code trên card doanh nghiệp

Card doanh nghiệp ngày nay không còn xa lạ với tất cả mọi người. Tấm card được xem như là công cụ giúp khách hàng có thể nhớ và tìm thấy thông tin liên lạc khi cần. Với sự phát triển của công nghệ, card doanh nghiệp cũng dần thay đổi để thích nghi. Một trong những cải tiến đó chính là việc thêm mã QR Code trên mỗi tấm card. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết được 6 lí do quan trọng mà bạn cần phải có mã QR trên tấm card của mình.

qr code trên card doanh nghiệp

Card doanh nghiệp và công nghệ QR Code

Ngày nay việc tạo QR online trở nên vô cùng đơn giản và miễn phí. Bạn không cần mất bất kì chi phí nào để sở hữu riêng cho mình một đoạn mã vạch QR. Hơn thế nữa, mã QR rất dễ dàng để thay đổi, giúp bạn tránh khỏi nguy cơ bị sao chép.

Thông thường, một tấm card doanh nghiệp sẽ bao gồm những thông tin sau: logo công ty, tên doanh nghiệp, tên của bạn, số điện thoại, email, địa chỉ văn phòng, tên website và thông tin mạng xã hội.

qr code trên card doanh nghiệp

Chính vì trên tấm card cần cung cấp những thông tin liên quan đến website hay mạng xã hội. Khách hàng sẽ gặp những trở ngại khi nhập chính xác từng kí tự để truy cập được. Và giải pháp đơn giản nhất đó là tích hợp nhưng thông tin này dưới dạng đoạn mã QR Code.

Ngày càng nhiều người in mã QR trên tấm card doanh nghiệp. Tuy nhiên, thực tế cho thấy rằng, họ vẫn chưa khai thác hết tiềm năng về marketing của công nghệ mới này. Nếu biết khai thác hiệu quả, với mã QR trên tấm card, bạn có thể thuyết phục được khách hàng.

6 ý tưởng khiến bạn tìm đến ngay phần mềm tạo mã vạch cho sản phẩm

  1. Bạn có thể giới thiệu sản phẩm với khách hàng qua một đoạn video được đầu tư chuyên nghiệp. Và đoạn video này sẽ được liên kết với mã QR trên tấm card. Khách hàng chỉ cần một chiếc Smartphone với ứng dụng quét mã vạch thì có thể tiếp cận đến thông tin bạn muốn truyền tải.
  2. Bạn có thể in trên tấm card của mình một vài mã QR để thể hiện những thông tin liên lạc khác nhau. Bạn có thể vừa liên kết với Fan page của doanh nghiệp, giúp tăng lượt tương tác hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng hãy liên kết với một đoạn video giới thiệu để cung cấp những thông tin quan trọng cho khách hàng.
    qr code trên card doanh nghiệp
  3. Khi nhận được một tấm card, khách hàng thường hay không để ý và vứt đi. Và đến khi muốn tìm tại, họ không thể nào tìm thấy. Nhưng với mã QR, khi khách nhận card và quét thông tin trên mã QR. Dù muốn hay không, thông tin về doanh nghiệp của bạn đã được lưu lại trên chiến Smartphone của họ. Điều này giúp bạn giữ mối liên lạc với khách hàng và tiếp cận họ khi có nhu cầu thực sự.
  4. Một tấm card doanh nghiệp là hình thức trao đổi thông tin liên lạc cho nhau. Với một đoạn mã QR trên card bạn đã khiến doanh nghiệp của bạn hiện đại hơn trong thời đại công nghệ số ngày nay. Nhiều khách hàng sẽ có cái nhìn tích cực về doanh nghiệp của bạn, chỉ nhờ vào đoạn mã QR nhỏ này.
  5. Bởi vì có logo công ty và một đoạn mã QR trên card doanh nghiệp. Khách hàng sẽ có xu hướng quét mã QR để xem bên trong mã QR này chứa đựng thông tin gì. Vì bạn không nói trước cho họ biết nội dung được liên kết với mã QR là gì. Họ sẽ rất tò mò và muốn khám phá nó.
    qr code trên card doanh nghiệp
  6. Với công nghệ ngày nay, bạn có thể tạo mã QR đẹp thể hiện hình ảnh logo doanh nghiệp dễ dàng. Điều này vừa giúp bạn tiết kiệm không gian trên card, vừa gây ấn tượng với khách hàng.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không thử làm mã QR cho mình ngay đi. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng về hiệu quả của công nghệ này.